1

Hướng dẫn chi tiết Nội dung thi Khối THPT chuyên (bảng C1) Vòng Chung kết toàn quốc năm 2022

đã đăng vào 3, Tháng 8, 2022, 10:27

1. Chủ đề

Trò chơi đối kháng “Đoán số”

2. Thông tin chung

  • Sử dụng các kiến thức về cấu trúc dữ liệu, thuật toán và các kiến thức cơ bản của trí tuệ nhân tạo để xây dựng các hệ thống thông minh giải quyết vấn đề thực tế.

  • Tại cuộc thi, đề thi sẽ mô tả chi tiết bài toán cần giải quyết, các đội sẽ có thời gian sử dụng máy tính để hoàn thành chương trình giải quyết bài toán dựa trên chương trình đã được chuẩn bị trước ở nhà.

  • Thí sinh Trung học phổ thông chuyên (bảng C1) về dự Hội thi Chung kết được tổ chức theo đội (mỗi đội có tối đa 02 thí sinh) mỗi đội sử dụng 01 máy tính, ngôn ngữ lập trình tự chọn (Pascal, C/C++, Python …) làm bài trên máy trong thời gian 180 phút.

  • Hình thức chấm điểm đối kháng sẽ được sử dụng: Mỗi lượt đấu, chương trình của hai đội sẽ thi đấu với nhau. Các đội sẽ được bắt thăm để đấu với nhau theo hình thức loại trực tiếp.

Trong quá trình chuẩn bị làm bài thi từ nhà, các thí sinh phải thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến bài thi thông qua địa chỉ trang web: https://tinhoctre.vn/, hoặc khi cần thiết có thể trao đổi với Ban Tổ chức qua địa chỉ email: [email protected], hoặc điện thoại: 0339 647 728 (đồng chí Trần Anh Dũng, Phòng KHCN, Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ).

CHI TIẾT HƯỚNG DẪN XEM TẠI ĐÂY


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.