Phần mềm quản lý bán hàng

chuyên nghiệp tích hợp thiết bị mã số mã vạch, phần mềm quản lý nhà hàng, quán karaoke, chuỗi cửa hàng, siêu thị mọi lúc mọi nơi. Phân phối đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn.
Hỗ trợ trực tuyến
Mr Phú : 0982.7878.50 chat cung Mr Phú    : 0982.7878.50 hỗ tợ phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang
Mr Thắng 0982.7878.60 chat cung Mr Thắng 0982.7878.60 hỗ tợ phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang
Mr.Thanh 0982.7878.30 chat cung Mr.Thanh 0982.7878.30 hỗ tợ phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang
Mr.Quỳnh 098.111.5775 chat cung Mr.Quỳnh 098.111.5775 hỗ tợ phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang

Tải phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

       Trước tiên, Công ty CP Giáo Dục Việt Nam (GDVN) bày tỏ sự Cám ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm do GDVN cung cấp trong thời gian qua.


        Hiện nay, GDVN đã khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường Phần mềm, Thiết bị mã vạch mã số, Thiết bị An ninh tại Việt Nam và được nhiều Đối tác cũng như Khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm trong phục vụ, chia sẻ trong hợp tác và cung cấp giá cả hợp lý.


       Đây là các lĩnh vực mà Công ty chúng tôi có thế mạnh hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, GDVN luôn luôn hiểu rằng để phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn, Chúng tôi phải không ngừng nỗ lực hơn làm hài lòng Khách hàng bằng tất cả sức lực, trí tuệ và lòng nhiệt tình tận tuỵ của mình để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của tất cả Quý khách hàng đến với Công ty chúng tôi.


       " Nói chỉ là cách thể hiện ngôn ngữ, còn làm mới là cách để thể hiện tình cảm đối với Khách hàng ! " - " Mong ước lớn nhất của Chúng tôi là được phục vụ Khách hàng tốt hơn từng ngày, Vì vậy hãy để chúng tôi chứng minh bằng hành động ! "


      Dưới đây chúng tôi xin đưa ra danh sách các phần mềm dùng thử để Quý khách hàng tham khảo tính năng cũng như sự ổn định trong quá trình sử dụng. Để Quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định đầu tư cho mô hình quản lý của mình !


       Phầm mềm quản lý bán hàng Tiger
là phần mềm đã và đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc, hỗ trợ trong công tác quản trị bán hàng, quản lý công nợ, hàng tồn kho, lỗ lại kinh doanh … cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. GDVN đã đưa phiên bản dùng thử và các ứng dụng kèm theo lên mạng để khách hàng tham khảo tính năng cũng như khẳng định sự ổn định của phần mềm trong quá trình sử dụng.  


       GDVN muốn khách hàng lựa chọn được 1 sản phẩm thực sự đáp ứng được nhu cầu thực tế của mi. Trong quá trình cài đặt hoặc dùng thử có gì vướng mắc, khách hàng có thể gọi điện theo số 04.37549350 - 04.22180706 - 0982787860 - 0982787850 - 0982787881 để được hỗ trợ

 

DANH SÁCH TÊN PHẦN MỀM

LIÊN KẾT

Phần mềm quản lý bán hàng ( Dành cho siêu thị, chuỗi siêu thịcửa hàng quần áo, hiệu thuốc, nhà sách, cửa hàng ga, nước ...)
(Bạn kích vào link tải về máy phía bên phải để tải phần mềm. Sau khi tải xong tiến hành cài đặt. Sau khi cài đặt xong bắt buộc bạn khởi động lại máy tính và chạy phần mềm)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Phần mềm quản lý nhà hàng

( Dành cho việc quản lý nhà hàng, quán Cafe, Karaoke, Bi-a...)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Phần mềm SQL2000 (Quản trị cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Phần mềm SQL2000 SP4(Nâng cấp quản trị cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Windows installer 3.1

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Phần mềm SQL2005 (Quản trị cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý bán hàng Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Phần mềm Crystal Report (Chỉnh sửa báo cáo của phần mềm quản lý bán hàng Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Phần mềm Bartender (Tạo tem in mã vạch có thể tích hợp thêm với phần mềm quản lý bán hàng Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Vietkey2000 (Cài đặt Font chữ cho phần mềm quản lý bán hàng Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Cài đặt máy in mã vạch Godex1100 Plus (Máy in mã vạch tích hợp tốt nhất với phần mềm quản lý bán hàng Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Tải bộ cài đặt máy in hóa đơn TM200 (Máy in đã tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Cài đặt máy in Birch PRP-085 (Máy in đã tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Cài đặt máy in DS095 (Máy in đã tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng Tiger)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Teamviewer  (Chương trình hỗ trợ từ xa. Dùng để xử lý sự cố của phần mềm quản lý bán hàng Tiger qua mạng Internet )

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

ShowMyPC  (Chương trình hỗ trợ từ xa giống như Teamviewer)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

Phần mềm Winrar (Giải nén các tập tin có đuôi rar, dùng để giải nền phần mềm quản lý bán hàng sau khi tải phần mềm quản lý bán hàng về dùng thử)

Tai phan mem quan ly ban hang mien phi, phan mem dung thu

 Trong thời buổi kinh tế thị trường là một nhà doanh nhân thành đạt, là một chủ cửa hàng, siêu thị… là một người quản lý ông bà luôn mong muốn mở rộng hệ thống doanh nghiệp của mình ở các địa điểm khác nhau để phát triển thương hiệu và thu lợi nhuận. Qua nhiều năm nghiên cứu về giải pháp phần mềm quản lý bán hàng và tìm hiểu khảo sát thực tế trên hai nghìn khách hàng, chúng tôi tự hào và luôn được đánh giá cao khi mang đến cho khách hàng những phần mềm cao cấp với phong cách chuyên nghiệp xử lý các nghiệp vụ linh hoạt và chính xác, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng, giúp quản lý công việc một cách hiệu quả ... Với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất, tư vấn dịch vụ phần mềm và bảo hành miễn phí cho khách hàng, tối ưu hóa thân thiện với các mô hình có quy mô lớn nhỏ khác nhau, luôn làm hài lòng quý khách với chất lượng dịch vụ được đảm bảo tính chuyên nghiệp, mang lại một giải pháp tổng thể tốt nhất ...

 

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Tiger sẽ giúp bạn quản lý công việc bán hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Tiger đã được cấp giấy chứng nhận quyền sỡ hữu trí tuệ số 1109/2007/QTG

Việc lựa chọn một sản phẩm phần mềm quản lý bán hang hiện cũng đang làm đau đầu các nhà quản lý, người quản lý cần nghiên cứu và tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng mà họ lựa chọn để chắc chắn rằng nó đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của cửa hàng và có thể nâng cấp tính năng khi họ mở rộng cửa hàng.

Mục tiêu chính của Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

  • Phần mềm bán hàng Tiger là công cụ hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng của các công ty kinh doanh bán lẻ; các cửa hàng; các công ty phân phối.
  • Phần mềm bán hàng Tiger hỗ trợ bán hàng bằng Barcode để tăng tốc độ làm hóa đơn thu tiền cho khách hàng và giảm thiểu tối đa sai sót khi nhập liệu.
  • Phần mềm bán hàng Tiger hỗ trợ nhiều báo cáo phân tích giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời.
  • Phần mềm bán hàng Tiger hỗ trợ lãnh đạo kiểm soát kinh doanh từ xa thong qua máy tính hoặc điện thoại di động mà không cần có mặt ở công ty.
  • Phần mềm bán hàng Tiger hỗ trợ bán hàng bằng máy tính thường hay màn hình cảm ứng (Touch-screen).

Phần mềm quản lý bán hàng Tiger có thể được áp dụng cho những mô hình sau:

Ngoài những mô hình trên phần mềm Tiger còn đáp ứng theo nhu cầu nghiệp vụ riêng của khách hàng, xin vui lòng liên hệ với công ty để biết thêm thông tin.

Điểm nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

  • Phần mềm quản lý bán hàng Tiger  Hỗ trợ lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa, không cần có mặt ở công ty
  • Xem báo cáo tại bất cứ đâu thông qua máy tính hoặc điện thoại di động
  • Phần mềm quản lý bán hàng Tiger  Quản lý được nhiều loại chính sách khuyến mãi trên mặt hàng
  • Phần mềm quản lý bán hàng Tiger  có thể Quản lý thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm,…
  • Phần mềm quản lý bán hàng Tiger  Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP, thanh toán bằng điểm tích lũy,...
  • Phần mềm quản lý bán hàng Tiger  Phân tích doanh số bán hàng theo từng ngày cho người quản lý
  • Phần mềm quản lý bán hàng Tiger  giúp người quản lý Phân tích doanh số, lợi nhận theo thời gian, mặt hàng, khu vực, nhân viên
  • Phần mềm quản lý bán hàng Tiger  có thể tích hợp được với tất cả các thiết bị phần cứng (Máy in, máy quyét barcode, máy in mã vạch, thẻ,...) thông dụng đã có trên thị trường

Một số tính năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

- Chức năng quản lý doanh thu của phần mềm quản lý bán hàng

          + Quản lý doanh thu theo từng ngày, tháng, năm.

          + Quản lý doanh thu theo thời gian.

          + Quản lý chi tiết doanh thu.

          + Quản lý tổng hợp doanh thu.

          + Quản lý doanh thu theo hoá đơn.

          + Quản lý hàng bán trả lại từ khách hàng.

          + Quản lý hàng bán trả lại nhà cung cấp.

          + Quản lý đơn đặt hàng với nhà cung cấp.

          + Quản lý đơn đặt hàng của khách hàng.

          + Báo cáo doanh số theo nhân viên.

          + Quản lý lỗ lãi kinh doanh trên từng sản phẩm

          + Quản lý doanh thu theo khách hàng.

          + Báo cáo riêng biệt của từng địa điểm hoặc tổng hợp toàn bộ

    - Chức năng quản lý công nợ của phần mềm quản lý bán hàng Tiger

          + Quản lý tổng hợp công nợ khách hàng

          + Quản lý chi tiết công nợ khách hàng

          + Quản lý tổng hợp công nợ nhà cung cấp

          + Quản lý chi tiết công nợ nhà cung cấp

          + Phiếu báo nợ khách hàng

          + Phiếu báo nợ nhà cung cấp

          + Tự động cảnh báo công nợ

    - Chức năng quản lý Kho của phần mềm quản lý bán hàng Tiger

          + Quản lý xuất nhập tồn

          + Quản lý chi tiết nhập hàng

          + Quản lý tổng hợp nhập hàng

          + Quản lý chi tiết xuất hàng

          + Quản lý tổng hợp xuất

          + Quản lý xuất nhập tồn

          + Cảnh báo giới hạn tồn dựa trên quy định giới hạn tồn tối thiểu và giới hạn tồn tối đa.

    - Chức năng quản lý sổ quỹ tiền mặt của phần mềm quản lý bán hàng Tiger

          + Quản lý tổng hợp chi

          + Quản lý chi tiết chi

          + Quản lý tổng hợp thu

          + Quản lý chi tiết thu

          + Bảng cân đối thu chi

          + Sổ quỹ tiền mặt

    - Chức năng quản lý hạn sử dụng của phần mềm quản lý bán hàng Tiger

          + Quản lý chi tiết hạn sử dụng của sản phẩm.

          + Tự động cảnh báo trước ngày hết hạn sử dụng cho quý khách.

    - Một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng Tiger

          + Nhắc đến hạn thanh toán của khách hàng

          + Nhắc đến hạn thanh toán cho nhà cung cấp

          + Nhắc khách hàng nợ quá giới hạn

          + Nhắc đến sinh nhật của khách hàng

          + Báo cáo xem hàng hoá nào bị bán chậm.

          + Lập báo giá gửi tới khách hàng.

          + Hệ thống báo cáo động giúp khách hàng có thể nhanh chóng tạo lập những báo cáo của riêng mình.

Bảo mật của Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

+ Phần mềm bán hàng Tiger hỗ trợ phân quyền chi tiết đến từng tính năng. 

+ Phần mềm bán hàng Tiger đảm bảo chỉ nhưng người có quyền mới thực hiện được các chức năng tương ứng trong hệ thống.

          + Dữ liệu được tự đông sao lưu dự phòng

          + Khả năng phân quyền người dùng đến từng chức năng.

          + Lưu lại dấu vết của việc xoá sửa dữ liệu

          + Lưu lại thông tin của các đối tượng xem báo cáo

Tiện ích của Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

+ Phần mềm bán hàng Tiger hỗ trợ xuất dữ liệu ra excel, csv, accsess, text, chức năng chuyển dữ liệu qua lại giũa các địa điểm kinh doanh … 

+ Tự động đồng bộ dữ liệu qua Internet đối với phiên bản Tiger Hyperlink

+ Phần mềm bán hàng Tiger hỗ trợ các thao tác xử lý số liệu nhanh chóng.

          + Tuỳ biến hệ thống theo nhu cầu và đặc thù

          + Thêm hoặc bớt các thông tin

          + Tuỳ biến các báo cáo đầu ra

          + Thuận tiện cho việc nâng cấp và chỉnh sửa sản phẩm.

          + Hỗ trợ khả năng giao tiếp 2 chiều với Excel và Access.

Công nghệ tích hợp mã vạch đa mã của phần mềm quản lý bán hàng Tiger

          + Một mặt hàng có thể đặt nhiều mã

          + Hệ thống mã vạch theo nhiều chuẩn khác nhau Barcode128, Barcode39, EAN13…

          + Độ rộng tối đa của mã là 15 ký tự

          + Hỗ trợ chức năng in mã vạch theo công nghệ mới

Môi trường làm việc của Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

+ Phần mềm bán hàng Tiger chạy trên tất cả hệ điều hành Windows. 

+ Ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Việt dễ sử dụng. 

+ Phần mềm bán hàng Tiger có thể sử dụng riêng rẽ (máy đơn – quầy bán hàng và thu tiền), nhiều người dùng (chạy trên mạng nội bộ - nhiều quầy bán hàng và thu tiền), nhiều điểm (chạy qua internet). 

+ Đối với hệ thống chuỗi cửa hàng Phần mềm bán hàng Tiger tự động chuyển số liệu về trung tâm qua đường internet. 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Tiger

 -         Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người, không còn cảm thấy số lượng công việc quá lớn đè lên đôi vai.

-         Tạo sự yên tâm cho khách hàng vì phương pháp thanh toán cho khách chuyên nghiệp và khoa học tuyệt đối chính xác.

-         Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn bởi phương pháp quản lý khoa học

-         Giảm tối thiểu thời gian quản lý và tuyệt đối chính xác.

-         Báo cáo rõ ràng nhanh chóng mọi lúc.

-         Khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng.

-         Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hoá.

 

Chuyên cung cấp giải pháp :

Phần mềm quản lý bán hàng

SiteMap